Số hồ sơ sức khỏe điện tử đã mở: 60409 Số hồ sơ sức khỏe điện tử được kích hoạt: 8147
Thứ năm, 25/04/2024, 12:06

XÉT NGHIỆM SÀNG LỌC TRƯỚC SINH KHÔNG XÂM LẤN - NIPT TẠI TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN THANH BA

Thứ sáu - 06/08/2021 08:53
XÉT NGHIỆM SÀNG LỌC TRƯỚC SINH KHÔNG XÂM LẤN - NIPT TẠI TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN THANH BA
      Khi mang thai, người mẹ nào cũng mong muốn con được khỏe mạnh lớn lên mỗi ngày, thấu hiểu những mong muốn đó, TTYT huyện Thanh Ba phối hợp và duy trì thực hiện phương pháp Xét nghiệm sàng lọc trước sinh không xâm lấn- NIPT cho các thai phụ, giúp các thai phụ có cơ hội tiếp cận với phương pháp sàng lọc trước sinh tiên tiến nhất hiện nay mà không cần phải đi xa.
 

      Xét nghiệm NIPT (Non-Invasive Prenatal Test) là một trong những phương pháp sàng lọc trước sinh tiên tiến nhất hiện nay,  đảm bảo độ chính xác,  không xâm lấn, an toàn cao nhất cho cả mẹ lẫn thai nhi, xét nghiệm từ rất sớm (từ tuần thai thứ 9), phân tích đơn giản từ 7-10 ml máu mẹ.
Với những ưu điểm trên, xét nghiệm NIPT đang dần được giới chuyên môn đánh giá cao. Với công nghệ giải trình tự gen thế hệ mới Xét nghiệm NIPT có thể giúp cho mẹ bầu phát hiện sớm thai nhi có nguy cơ dị tật bẩm sinh nghiêm trọng, phổ biến do bất thường số lượng nhiễm sắc thể như:
- Hội chứng Down
- Hội chứng Edwards
- Hội chứng Patau
- Hội chứng Turner và các bất thường số lượng NST khác.
- Cho kết quả nhanh.
Với mong muốn dành cho con những gì tốt nhất cho bé, mẹ chọn xét nghiệm NIPT - xét nghiệm sàng lọc trước sinh hiện đại nhất, có độ chính xác cao nhất hiện nay lên đến 99%. 
Khi bạn cần tư vấn, vui lòng liên hệ BSCKI. Trịnh Thị Hồng Hiệp- Trưởng khoa CSSKSS, TTYT huyện Thanh Ba.
Qua sđt: 097 641 1685

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây