Số hồ sơ sức khỏe điện tử đã mở: 60377 Số hồ sơ sức khỏe điện tử được kích hoạt: 8147
Thứ bảy, 20/04/2024, 10:23

THỰC HIỆN KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO HƠN 700 CÁN BỘ, NGƯỜI LAO ĐỘNG CTTNHH GOODFAITH VIỆT NAM

Thứ ba - 14/09/2021 09:22
          TTYT HUYỆN THANH BA THỰC HIỆN KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO HƠN 700 CÁN BỘ, NGƯỜI LAO ĐỘNG CTTNHH GOODFAITH VIỆT NAM
Để đảm bảo nguồn nhân lực của các Doanh nghiệp, Khám sức khỏe định kỳ là việc làm cần thiết đối với người lao động.
Trong ba ngày 09, 10, 11/9/2021, Trung tâm y tế huyện Thanh Ba phối hợp với Công ty Công ty TNHH đầu tư và phát triển GOODFAITH Việt Nam tổ chức chương trình khám sức khỏe định kỳ cho hơn 700 cán bộ, nhân viên trong Công ty.

100% người lao động được khai báo y tế và đo thân nhiệt trước khi vào khám

Do tính chất đặc thù của công việc, với cường độ làm việc cao và linh hoạt của cán bộ Công ty TNHH đầu tư và phát triển GOODFAITH Việt Nam nên việc tổ chức chương trình khám sức khỏe định kỳ phải được lên kế hoạch cụ thể. Trung tâm y tế huyện Thanh Ba đã cử đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn đến khám tại trụ sở của Công ty để mỗi người lao động được thăm khám, làm các cận lâm sàng và được bác sĩ tư vấn cụ thể, chi tiết tình trạng sức khỏe mà không cần chờ đợi lâu.
 

 
Gói khám đươc xây dựng với đầy đủ các dịch vụ phù hợp với nhu cầu và chi phí của đơn vị. Đa phần người lao động của công ty đều có sức khỏe tốt để tiếp tục làm việc. Sau 03 ngày, chương trình khám đã diễn ra thành công, toàn bộ cán bộ, công nhân viên và người lao động của đơn vị với sự hỗ trợ của nhân viên y tế đã kiểm tra được toàn diện sức khỏe của mình, kết quả khám bước đầu cho thấy đa phần người lao động đều đủ sức khỏe để tiếp tục làm việc.

         
Trung tâm y tế huyện Thanh Ba với trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, cùng đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhân viên y tế phục vụ tận tình, chu đáo, sẽ luôn là đối tác tin cậy với các doanh nghiệp, nhà quản lý trong công tác chăm sóc, nâng cao sức khỏe người lao động không chỉ trên địa bàn huyện mà còn các huyện lân cận trong khu vực.

         
Hãy để chúng tôi đồng hành cùng sức khỏe của bạn và doanh nghiệp!

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: 254 - Đường Hàn Thuyên – Khu  11 - TT Thanh Ba – Thanh Ba – Phú Thọ
Website: trungtamytethanhba.vn
Mail: ttythuyenthanhba@gmail.com
Facebook/Zalo: Trung tâm Y tế huyện Thanh Ba
Hotline: 02106562222

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây